Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

THÔNG BÁO SỐ I



Kính thưa quý vị!
Nhóm Kêu Gọi thành lập Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc trân trọng cảm ơn các bạn fbker, blogger đã tích cực chia sẻ với số lượng lớn, like và nhận xét chân tình về Lời kêu gọi của Nhóm Kêu Gọi. Điều đó nói lên rằng, nước Việt Nam là của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ, không có thế lực thù địch và lực lượng tay sai cho Trung Quốc nào có thể khuất phục được lòng tự tôn dân tộc, ý chí bảo vệ non sông đất nước Việt Nam của ngươi Việt Nam có từ hàng ngàn đời nay truyền lại.

Nhóm cảm ơn những bạn bè đã quan tâm động viên giúp đỡ nhóm trong quá trình hình thành Nhóm.
Qua thông tin trên Facebook và blog, Nhóm Kêu Gọi nhận thấy có nhiều người muốn đăng ký tham gia làm thành viên tiến tới thành lập Hội nhưng chưa biết nơi đăng ký ghi tên hoặc việc đăng ký ghi tên có trục trặc. Nhóm xin trân trọng cảm ơn và xin được chỉ dẫn cụ thể như sau:
“B. Thủ Tục Đăng Ký Làm Thành Viên Sáng Lập Hội
B.1 - Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc là một Hội hoạt động công khai.
B.2 - Mọi người Việt Nam ở trong nước, ngoài nước đều có thể đăng ký tham gia Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc trên tinh thần tự nguyện. Người đăng ký tham gia Hội cần tự giới thiệu về mình: Họ tên, nghề nghiệp, nơi cư trú, năm sinh và gửi vào email chongtau2017@gmail.com và thông báo công khai trên blog: Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc của Nhóm Kêu Gọi. Nhóm Kêu Gọi sẽ tiến hành xem xét và chính thức công nhận người đăng ký tham gia, đồng thời đăng danh tính người đăng ký tham gia trên blog và fb: Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc.
B.3 - Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc sẽ chính thức thành lập khi có đủ 500 người đăng ký tham gia thành lập Hội.
B.4 - Khi có đủ 500 người đăng ký tham gia, Nhóm Kêu Gọi sẽ ra tuyên bố chính thức thành lập Hội Chống Hiểm Họa Trung Quốc. Năm trăm người đầu tiên tham gia đăng ký sẽ là những thành viên sáng lập Hội. 
B.5 - Thông qua mạng, Hội sẽ tiến hành bầu Ban lãnh đạo, gồm một chủ tịch và nhiều phó chủ tịch. Ban lãnh đạo sẽ quyết định thành lập các ban và bổ nhiệm các trưởng phó ban và các chi hội trưởng, chi hội phó ở cơ sở trong nước và nước ngoài; soạn và ban hành Điều lệ họat động của Hội.
B.6 - Khi có ban lãnh đạo chính thức của Hội, Nhóm Kêu Gọi sẽ ra thông báo tự giải tán Nhóm”. 
Thưa anh em bè bạn!
Với sự đoàn kết chiến đấu, với ý chí “Sát thát” và “Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc”, nhất định vào một ngày gần đây, những kẻ không biết ô nhục, cúi đầu dâng độc lập dân tộc, dâng toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam cho Tàu Cộng sẽ bị đền tội; dã tâm thôn tính nước Việt Nam thành một khu tự trị của Tàu Cộng sẽ bị phá sản hoàn toàn.
Siết chặt tay anh em bè bạn.
Hà Nội, ngày 17/5/2017
Thay mặt Nhóm Kêu Gọi thành lập Hội Chống Hiểm Hoạ Trung Quốc
Trưởng Nhóm
Phạm Thành

4 nhận xét:

  1. tại sao phải giải tán sau khi thành lập?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì Nhóm Kêu Gọi thực hiện chức năng của một ban vận động. Sau khi Hội Chống Hiểm Hoạ Trung Quốc ra đời thì Nhóm sẽ tự giải tán.

      Xóa
    2. Bạn Nhi Tran : Chỉ có Nhóm kêu gọi giải tán, không phải Hội CHHTQ giải tán ! Vì Nhóm đã làm xong nhiệm vụ của mình là kêu gọi TL Hội ! Tuy nhiên, Thưa Hội Chống hiểm họa Trung Quốc ! Cơ cấu Tổ chức Hội, giống với cơ cấu tổ chức của Đảng CS TQ quá chăng ? có cách tổ chức nào khác chăng ? Lo rằng, lại xảy ra đấu đá, tranh giành quyền lực, nói xấu nhau như cơm bữa, kẻ nói không có người nghe, kẻ phá hoại chui vào gây chia rẽ,v.v.... Nan giải đó, các Bạn ơi !

      Xóa
  2. sẽ có kẻ trà trộn xâm nhập vào phá bĩnh, làm thế nào sàn lọc loại ngay từ đầu đây (ai gia nhập cũng được?)

    Trả lờiXóa