Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

LỜI KÊU GỌI TOÀN DÂN HÀNH ĐỘNG CHỐNG HIỂM HOẠ TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC


LI KÊU GI TOÀN DÂN HÀNH ĐỘNG
CH
NG HIM HO TRUNG QUC XÂM LƯỢC

 

Kính thưa 97 triệu người Việt trong và ngoài nước!
Giặc Tàu Cộng đã và đang xâm chiếm nước ta trong một thế trận bao vây rộng khắp, từ chính trị đến kinh tế, từ thượng tầng xuống hạ tầng, từ đất liền tới biển đảo bằng các thủ đoạn quân sự, chính trị, ngoại giao và kinh tế.
Về chính trị, ngoại giao: chúng dụ dỗ lãnh đạo nước ta ký vô số thoả thuận, thoả ước… kể từ Thỏa thuận Thành Đô tháng 9/1990 cho đến 19 văn kiện hợp tác trong chuyến thăm Việt Nam của Tập Cận Bình tháng 11/2017, trong đó có những văn kiện phản quốc, bán nước rõ ràng như “Thoả thuận hợp tác đào tạo cán bộ cấp cao” Việt - Trung tháng 1/2017 hay “Thỏa thuận về hợp tác đào tạo cán bộ giữa Tỉnh ủy Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang và Khu ủy khu tự trị Dân tộc Choang Quảng Tây” tháng 11/2017.

Các văn kiện hợp tác do lãnh đạo Việt Nam ký với Trung Quốc bao trùm lên tất cả mọi mặt của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội đất nước. Không còn nghi ngờ gì, đây là những văn kiện mở đường cho việc biến Việt Nam thành “một bộ phận của cộng đồng các dân tộc Trung Hoa”.
Về quân sự: Từ năm 1974 đến nay, giặc Tàu Cộng đã sử dụng lực lượng vũ trang cướp hàng ngàn km lãnh thổ của Việt Nam từ đất liền tới biển đảo.
Về kinh tế: Núp dưới các dự án đầu tư kinh tế, giặc Tàu Cộng đã chiếm lĩnh hàng loạt các vị trí xung yếu trên khắp đất nước ta nhằm phá hoại an ninh, kinh tế, văn hóa, thải chất độc hại, huỷ hoại môi trường, sẵn sàng giương cờ, trở thành những đội quân xâm lược tại chỗ, cướp, chiếm nước Việt Nam ta và tiêu diệt người Việt Nam ta.
Lãnh đạo Việt Nam gần như mở toang cửa ngõ biên giới, rước giặc vào nhà, khiến chúng càng được thể đi lại nghênh ngang, ăn nói hung hăng trên toàn cõi Việt Nam ta như ở chốn không người.
Đặc biệt đáng báo động, tên trùm gián điệp Tàu Hoàng Trung Hải đã ngồi chễm chệ trong ban lãnh đạo CSVN, trở thành Bí thư Thành uỷ Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ Bộ Tư lệnh Thủ đô, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Tp Hà Nội.
Chưa hết, lãnh đạo Việt Nam đang sọan thảo luật “Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt” với chiêu sách cho thuê đất, thực chất là bán nước, tới 99 năm ở Vân Đồn (Quảng Ninh), Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) cho Tàu Cộng.
Hiểm hoạ Bắc thuộc lần thứ 3 của nước Việt Nam ta đã trở nên nóng bỏng và đã hiện lên rất rõ ràng hơn bao giờ hết. Nòi giống Lạc Hồng và nước Việt Nam ta sẽ bị Hán Tàu tiêu diệt dần dần như chúng đã tiêu diệt nước Tây Tạng.
Trước tình hình đất nước nguy nan, Hội Chống Hiểm Hoạ Trung Quốc ra lời kêu gọi toàn dân Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước hãy có hành động thiết thực ngay lập tức, như biểu tình trên đường phố; lập các nhóm nhỏ phản đối, biểu tình ngay trong các đường phố nhỏ, trong các khu dân cư, trong các làng bản và ngay tại gia đình mình với những hình thức thuận tiện, nhằm chặn đứng bàn tay bán nước của lãnh đạo Việt Nam.
Hỡi đồng bào Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước!
Nước Việt Nam ta đã trải qua hai thời kỳ Bắc thuộc, kéo dài cả ngàn năm, với 21 cuộc xâm lăng của giặc phương Bắc. Có nơi nào trên đất nước Việt Nam ta lại không chất chồng tầng tầng, lớp lớp máu xương người Việt, lại không chịu sự dày xéo của gót chân quân giặc phương Bắc?
Người Việt Nam ta, có người nào, dòng họ nào mà trong máu, trong tim không có những dòng máu, những nhịp đập chống giặc phương Bắc của cha ông truyền lại? Có người nào, dòng họ nào lại có thể quên giặc phương Bắc là kẻ thù truyền kiếp, trực tiếp và nguy hiểm nhất? Người Việt Nam ta từ ngàn xưa đã khắc cốt ghi tâm: không thể đội trời chung, không bao giờ được phép lơ là mất cảnh giác trước giặc phương Bắc.
Bởi thế, tuy Việt Nam ta có lúc mạnh, lúc yếu, có lúc bị đô hộ, nhưng chưa bao giờ giặc phương Bắc sáp nhập được vào nước Tàu; chưa bao giờ giặc phương Bắc đồng hóa được dân tộc Việt.
Hỡi liệt tổ, liệt tông nòi giống Lạc Hồng! Hỡi những anh linh các anh hùng, tử sĩ: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Khúc Thừa Dụ, Triệu Đà, Ngô Quyền, Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung, cùng hàng ngàn vạn tướng sĩ, bô lão của trăm họ Đại Việt! Hỡi hồn thiêng sống núi bốn ngàn năm của nước Việt Nam ta! Xin các vị hãy thức tỉnh, cùng sát cánh bên đồng bào Việt Nam ta, để cứu lấy nòi giống Lạc Hồng, cứu non sông đất nước Việt Nam trước hiểm họa Bắc thuộc lần thứ 3 đã cận kề, đã vang lên trong từng ngõ xóm của mỗi gia đình trong trăm họ con dân nước Việt Nam ta.
Hỡi con dân nước Việt Nam ta! Chúng ta hãy nhớ trong máu xương chúng ta có quyết tâm “Sát thát” của Hội nghị Diên Hồng; có tinh thần “thà làm quỷ nước Nam, chứ không thèm làm vương đất Bắc” của Trần Bình Trọng; có ý chí “Bệ hạ muốn đầu hàng xin hãy chém đầu thần trước đã” của Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn; có dũng khí “Đánh cho chúng biết nước Nam anh hùng luôn có chủ” của Quang Trung – Nguyễn Huệ.
Mất nước, mất dân tộc là mất tất cả! Hãy làm tất cả những gì có thể để bảo vệ nòi giống Lạc Hồng, bảo vệ non sông đất nước Việt Nam.
Nước Việt Nam là của người Việt Nam! Máu xương của đời đời, lớp lớp những người Việt Nam đã ngã xuống vì giặc phương Bắc đã hun đúc nên hồn thiêng sông núi nước Việt Nam ta.
Kẻ mang dã tâm xâm lược, kẻ mang dã tâm bán nước, nhất định sẽ bị vạch mặt, chỉ tên và bị tiêu diệt, trong cơn cuồng nộ trào dâng của trăm họ Đại Việt!

Thay mặt Hội Chống hiểm họa Trung Quốc:
Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa,
Nhà giáo Đào Thu Huệ
Nhà báo, nhà văn Bà Đầm Xòe Phạm Thành
Nhà văn Mai Tú Ấn
Nhà báo Nguyễn Vũ Bình
Nhà báo Lê Dũng,
Nhà báo Lê Anh Hùng
Kỹ sư Phạm Thanh Sơn
Nhà giáo Nguyễn Tiến Dân
Doanh nhân Lai Tiến Sơn
Doanh nhân Nguyễn Sơn
Kỹ sư Hà Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét